Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Sửa chữa thay bạt mái hiên mái che xếp giá rẻ

Dịch vụ sửa chữa thay bạt mái hiên di động, mái che bạt xếp đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng xảy ra các sự cố hư hỏng hoặc mái che xuống cấp, phần khung bị lỏng lẻo, xập xệ hay phần vải bạt bị rách, nhàu nát, phai màu.

Các sự cố đó xảy ra không những sẽ làm giảm đi công năng che nắng mưa của mái hiên, mái xếp mà còn mất đi tính thẩm mỹ của không gian nhà bạn.

Địa chỉ sửa chữa thay bạt mái hiên mái xếp uy tín

Bạn muốn tìm kiếm một đơn vị sửa chữa thay bạt mái hiên di động, mái xếp bạt kéo uy tín, chuyên nghiệp, có báo giá hợp lý?
Chẳng cần mất công tìm kiếm đâu xa, hãy gọi ngày công ty Mái che Tâm Phát chúng tôi để được phục vụ.
Là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành mái che nắng mưa, Tâm Phát cung cấp dịch vụ sửa chữa mái hiên di động, sửa chữa mái che, mái xếp, thay bạt mái hiên di động, thay bạt mái xếp… với nhiều kiểu dáng, chất lượng cao đi kèm giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp các loại vải bạt và phụ kiện mái hiên nên đảm bảo báo giá sửa chữa thay bạt mái che xếp tốt nhất thị trường.



Trải qua nhiều năm kinh doanh, chúng tôi đã xây dựng được hệ thống đại lý chi nhánh rộng khắp, đảm bảo phục vụ nhanh chóng và chu đáo nhu cầu của khách hàng tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, Biên Hòa Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An.

Là đơn vị uy tín lâu năm trong ngành nên quý khách hàng sẽ không phải lo lắng hiện tượng bị chặt chém, làm xong rồi bỏ không có trách nhiệm bảo hành dài hạn về sau khi sử dụng dịch vụ của Tâm Phát.

Báo giá tham khảo dịch vụ sửa chữa thay bạt mái che

Giá thay thế một số linh kiện mái che xếp, mái hiên di động của Công Ty Tâm Phát chúng tôi hiện tại là:
+ Thay tay mái hiên: Loại thường, đua 2.8m: 150.000 vnđ/ chiếc
+ Loại thường, đua 3.3m: 250.000 vnđ/ chiếc
+ Loại dày, đua: 2.8m: 300.000 vnđ/ chiếc
+ Loại dày, đua 3.3m: 350.000 vnđ/ chiếc
+ Thay bạt mái hiên: Loại bạt thường – đài loan: 180.000 vnđ/ m
+ Loại cao cấp, bạt nhật: 220.000 vnđ/ m

Cách sử dụng mái hiên, mái xếp đúng cách để kéo dài tuổi thọ

Thường xuyên tra dầu bảo dưỡng bộ quay hàng tuần để nó hoạt động được trơn tru, kéo thả bạt dễ dàng hơn với mái hiên di động dùng bộ quay tay.
– Đối với loại mái hiên cố định: không để mái hiên bị gập xuống, luôn đảm bảo bạt căng hết khu cần che chắn. Phải buộc chắc chắn các góc của bạt không để bị tuột ra nếu không thì dễ làm rách bạt khi có gió, che khuất không gian và vướng víu cho người qua lại.
– Sau mỗi trận mưa thì nên căng hết bạt mái hiên ra, không nên cuốn mái che ngay sau khi vừa mưa xong để giúp bạt mái hiên được thông thoáng, dốc hết nước đi, khô ráo, giảm sức nặng của nước. Vì khi trời vừa mưa xong, phần mái bạt cũng như phần khung sườn vẫn còn đọng nước lại. Nếu bạn cuốn ngay mái che lại thì sẽ làm cho phần mái bạt dễ bị nấm mốc, lâu ngày bị mục còn phần khung sườn dễ bị rỉ sét. Do đó, bạn hãy để cho mái che khô ráo rồi mới cuốn lại.
– Khi gió bão mạnh thì cuộn gọn lại đối với mái che sân vườn và mái che sân thượng vì gió mạnh có thể khiến cho phần mái bạt của mái hiên bị lật, tốc bay, rách, các nối vít lâu ngày sẽ bị bung lỏng hơn. Còn mái hiên cửa ra vào, cửa sổ thì để nguyên để che mưa bão. Mặc dù các loại mái hiên di động hiện nay như mái hiên tự cuốn, mái hiên tay quay hay mái hiên di động sử dụng motor đều thiết kế có thể chống lại được mưa to gió lớn tuy nhiên nếu chúng ta biết cách bảo quản thì sẽ giúp mái hiên bền bỉ hơn.
– Tuyệt đối không trèo, níu hay treo vật nặng vào bạt như thế sẽ làm bạt bị trùng xuống, nhăn nhúm, dễ làm rách bạt.
– Loại bỏ những cây leo xung quanh mái che vì những cây leo xung quanh mái che sẽ làm bạn gặp khó khăn khi muốn kéo mái che ra hoặc thu lại còn làm cho bạt dễ bị rách khi có va chạm.

Truy cập website https://maichetamphat.com để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sửa chữa thay bạt mái hiên di động, mái che bạt xếp.

Hoặc liên hệ Hotline: 0973 920 026 - 0974.010.239 để được tư vấn thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét